นึกถึงอุปกรณ์ Metrology ในอุตสาหกรรมนึกถึง Intro Enterprise

2631 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นึกถึงอุปกรณ์ Metrology ในอุตสาหกรรมนึกถึง Intro Enterprise

การตรวจวัด วิเคราะห์ ทดสอบไปจนถึงการสอบเทียบความแม่นยำของอุปกรณ์ล้วนเป็นขั้นตอนสำคัญในการรักษามาตรฐานของการผลิต การแปรรูป และชิ้นงานที่ต้องส่งถึงมือผู้ใช้ ซึ่งจะเป็นการส่งมอบทั้งความพึงพอใจ ความไว้เนื้อเชื่อใจ และความปลอดภัยในการใช้งานที่สะท้อนถึง Branding และภาพจำขององค์กรจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพื่อรักษามาตรฐานและความคาดหวังของลูกค้าผู้ผลิตจึงจำเป็นต้องมีการสอบเทียบอุปกรณ์อย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนในเครื่องมือที่มีความแม่นยำ ได้รับการยอมรับในระดับสากล เช่นเดียวกับเครื่องมือ Metrology จาก LLOYD, RADWAG และ HBM

INTRO ENTERPRISE ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ด้าน Metrology อย่างเป็นทางการแบรนด์ LLOYD, RADWAG, HBM และแบรนด์ Metrology ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับระดับสากลอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมให้บริการด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมเป็นธุระ เอาใจใส่ และบริการด้วยความเชี่ยวชาญพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือคุณภาพสูง บริการก่อนและหลังการขายโดยทีมงานมืออาชีพ ตลอดจนการสอบเทียบที่ได้มาตรฐาน พร้อมสนับสนุนธุรกิจอุตสาหกรรมให้เติบโตไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง

หากสนใจเครื่องมือและการบริการสำหรับงาน Metrology สามารถติดต่อสอบถามได้ที่:

INTRO ENTERPRISE
โทรศัพท์: 0-2363-4417-21, 08-1820-6873
Email: visava@intro.co.th, info@intro.co.th
Website: www.intro.co.th

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้